Đăng Nhập
Latest topics
» Tài liệu làm đồ án thi công 2 của 52cb2by quangtienxdctb Wed Aug 03, 2016 10:11 am
» SACS 5.3
by akaratensi Thu Oct 16, 2014 11:21 pm
» phút giành cho tình yêu...
by leetien Wed Jul 30, 2014 4:52 pm
» ABCD lâu lắm ko thấy a e!
by leetien Wed Jul 30, 2014 4:42 pm
» MOSES - Naval
by quangthu Thu Jun 19, 2014 6:59 pm
» Hướng dẫn convert từ SACS sang MOSES.
by quangthu Thu Jun 19, 2014 6:34 pm
» đây là tiêu chuẩn AISC thầy Chỉnh cho này, ai cần thì down nha.
by quangthu Thu Jun 19, 2014 6:17 pm
» HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SACS 5.2 (P.2)
by hieulv318 Fri Apr 25, 2014 10:34 am
» Tài liệu Bể chứa (không phải đường ống)
by kiesama Wed Feb 19, 2014 8:33 am
» ai có hướng dẫn sử dụng phần mềm SACS post lên dùm với. thanks
by dungtra2618 Mon Jul 22, 2013 4:44 pm
» Dành cho người yêu xe (car passion)
by Le Duc Hanh Fri Jul 05, 2013 7:30 am
» Mỗi ngày vào đây một lần, bạn sẽ thấy yêu đời hơn
by Le Duc Hanh Sun Jun 23, 2013 8:10 pm
» Một số trang web tìm việc
by Le Duc Hanh Sun Jun 09, 2013 3:12 pm
» SAP2000 7.42 và hướng dẫn cài
by Admin Wed Apr 17, 2013 9:13 pm
» Một Vết Thương Lòng
by Thuan 38 Thu Mar 21, 2013 11:09 pm
Similar topics
Thống Kê
Hiện có 3 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 3 Khách viếng thăm :: 1 BotKhông
Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 66 người, vào ngày Mon Feb 06, 2012 9:37 pm
Statistics
Diễn Đàn hiện có 1341 thành viênChúng ta cùng chào mừng thành viên mới đăng ký: haithinh
Tổng số bài viết đã gửi vào diễn đàn là 2116 in 381 subjects
Kỹ năng phanh khẩn cấp
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Kỹ năng phanh khẩn cấp
Đường bình thường
·Phanh đường khô
Kỹ năng phanh khẩn cấp là kỹ năng quan trọng nhất để lái xe an toàn. Bất kỳ người lái xe nào cũng cần phải thực hiện được thành thạo kỹ năng này.
·Quy trình thực hiện các thao tác khi phanh khẩn cấp
+ Để xe chạy thẳng.
+ Về hết ga thật nhanh.
+ Phanh cả 2 phanh cùng một lúc
+ Phanh từ từ và tăng dần lực phanh lên tới khi dừng hẳn (Chú ý: + Nên phanh bánh trước mạnh hơn bánh sau một chút để đạt hiệu quả phanh tối đa).
+ Khi xe đã dừng hẳn: Chống chân trái xuống đất, chân phải giữ phanh.
·Một số điểm cần lưu ý:
+ Không phanh nhấp vì sẽ làm quảng đường phanh (hay thời gian phanh) dài hơn.
+ Không được phanh quá mạnh ngay từ đầu vì sẽ làm khóa bánh xe dẫn tới đổ xe.
+ Khi đang chạy trong đường vòng: cần phải phanh nhẹ hơn vì xe rất dễ bị đổ. Để đảm bảo an toàn, cần giảm tốc độ và quan sát kỹ trước khi vào đường vòng.
Đường trơn, ướt hoặc cát sỏi
Khi đang chạy trên đoạn đường trơn do trời mưa hoặc mặt đường có nhiều đất cát, sỏi đá: cần phải phanh nhẹ hơn vì lực bám giữa bánh xe và mặt đường rất thấp dẫn tới khóa bánh và đổ xe.
+ Khi có người ngồi sau: Có thể phanh nhẹ hơn một chút vì nếu phanh gấp quá, người ngồi sau sẽ xô lên phía trước rất mạnh làm cho người lái không điều khiển được.
Sưu tầm
Similar topics
» tin khẩn cấp
» Cách bắt tay đại cương và nâng cao
» Bài giảng môn Thủy lực đại cương của Đại học bách khoa Đà Nẵng
» Cách bắt tay đại cương và nâng cao
» Bài giảng môn Thủy lực đại cương của Đại học bách khoa Đà Nẵng
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|